Trang chủ » Tài liệu-Văn bản » Đổi mới, phong cách, thái độ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh » Bệnh viện E ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Bệnh viện E ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Ngày 1/9/2015, tại Bệnh viện E đã tổ chức lễ ký cam kết thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế, đồng chí Trần Thị Hằng, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, đồng chí Nguyễn Tuấn Hưng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế.

1.9.15 TT Xuyen 2PGS. TS Nguyễn Thị Xuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Thị Xuyên, Thứ trưởng BộY tế đề cao sự quyết tâm của Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và toàn thể cán bộ, viên chức của bệnh viện E, thực hiện tiếp tục đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Thứ trưởng đề nghị bệnh viện tiếp tục tổ chức tuyên truyền sâu rộng với nhiều hình thức phong phú về các nội dung đổi mới. Bệnh viện tăng cường tuyên truyền, giải thích để người bệnh, người dân thấy được quyền lợi và nghĩa vụ khi đi khám bệnh, chữa bệnh, trách nhiệm phải tôn trọng cán bộ y tế, phê phán những hành vi ứng xử không tốt với cán bộ y tế; Bệnh viện tổ chức thực hiện nghiêm túc cam kết, tránh tình trạng ký cam kết lấy lệ, hình thức, không hiệu quả; Triển khai công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát việc thực hiện đồng thời phát hiện kịp thời những cá nhân, tập thể điển hình đề xuất với cơ quan có thẩm quyền kịp thời khen thưởng; Đưa nội dung thực hiện cam kết đã ký để xét thi đua khen thưởng, bình bầu cuối năm của các cán bộ y tế, các Khoa, phòng của bệnh viện.

1.9.15.TT XuyenPGS. TS Lê Ngọc Thành, Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt tập thể Bệnh viện E, PGS. TS Lê Ngọc Thành, Giám đốc bệnh viện cho biết mục đích của việc triển khai thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế bệnh viện E, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh; cũng như tạo điều kiện tốt, thuận lợi để người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế.

Một số hình ảnh của lễ ký kết giữa Lãnh đạo Bệnh viện và Lãnh đạo Bộ Y tế, Lãnh đạo Công đoàn y tế Việt Nam

1.9.15 TT Xuyen 3 1.9.15 TT Xuyen 4 1.9.15 TT Xuyen 5 1.9.15 TT Xuyen 6

(Nguồn: Ban Biên tập Cổng TTĐTBYT)

Gửi thảo luận