Trang chủ » Tài liệu-Văn bản » Đổi mới, phong cách, thái độ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh » Nổi bật » Bệnh viện trực thuộc các Trường Y dược ký cam kết đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Bệnh viện trực thuộc các Trường Y dược ký cam kết đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh

SKĐS – Chiều 27/1, tại Đại học Y Hà Nội, 7 bệnh viện thuộc các trường, Học viện đào tạo y dược trực thuộc Bộ Y tế đã ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh”.

TIN LIÊN QUAN

http://vov.vn/suc-khoe/them-4-benh-vien-ky-cam-ket-doi-moi-de-lam-hai-long-nguoi-benh-473490.vov

http://www.phapluatplus.vn/7-benh-vien-thuoc-cac-truong-y-duoc-cam-ket-lam-hai-long-nguoi-benh-d5341.html

http://news.zing.vn/Benh-vien-ky-cam-ket-doi-moi-thai-do-phuc-vu-benh-nhan-post622650.html

http://infonet.vn/7-benh-vien-cac-truong-dai-hoc-y-duoc-ky-cam-ket-lam-hai-long-nguoi-benh-post190037.info

http://www.sggp.org.vn/ytesuckhoe/2016/1/410558/

http://suckhoedoisong.vn/7-benh-vien-thuoc-cac-truong-dao-tao-y-duoc-cam-ket-lam-hai-long-nguoi-benh–n111621.html

http://daidoanket.vn/xa-hoi/them-4-benh-vien-ky-cam-ket-lam-hai-long-nguoi-benh/86088

Theo đó, 7 bệnh viện gồm: Bệnh viện Trường Đại Học Y Hà Nội, Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM, Bệnh viện trưởng Đại học Y Dược Hải Phòng, Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Thái Bình, Bệnh viện Trường Đại Học Y tế Hải Dương, Bệnh viện trường Đại Học Y dược Cần Thơ, Bệnh viện Tuệ Tĩnh thuộc Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam.

Lễ ký cam kết được diễn ra ở 4 cấp, từ cán bộ y tế ký với trưởng khoa, trưởng khoa ký với lãnh đạo bệnh viện và lãnh đạo bệnh viện ký với lãnh đạo Bộ Y tế.

20160127_145737_1

Thứ trưởng Nguyễn Thị Xuyên phát biểu tại Lễ Ký kết

IMG_7576

Các Giám đốc Bệnh viện ký cam kết với lãnh đạo Bộ Y tế và công đoàn Y tế Việt Nam

4-benh-vien-khoi-nha-truong-ky-cam-ket-hai-long-nguoi-benh-3

Quang cảnh buổi Lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký cam kết, PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế cho biết, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh là nhiệm vụ trọng tâm của ngành y tế năm vừa qua và năm tới. Qua thời gian thực hiện 1 năm, hoạt động này đã được nhân dân đánh giá cao.

Thứ trưởng Xuyên đề nghị các đơn vị phát huy truyền thống của các trường đào tạo y dược, tổ chức tuyên truyền sâu rộng, với nhiều hình thức, nội dung phong phú đến toàn thể cán bộ công nhân viên. Đồng thời, đổi mới, chấn chỉnh phong cách, thái độ phục vụ người bệnh,  cán bộ y tế trong các bệnh viện. Cán bộ y tế phải luôn mẫu mực, trở thành những tấm gương sáng cho các học viên, sinh viên, khiến cho bệnh nhân cảm phục, biết ơn.

Thứ trưởng Xuyên cũng cho biết, Bộ y tế sẽ tổ chức các đoàn kiểm tra, đánh giá, việc thực hiện việc ký cam kết đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế làm hài lòng người bệnh theo quyết định 2151 của Bộ trưởng Bộ Y tế. Trong quá trình thực hiện, nếu có tấm gương bác sĩ tốt nên đề xuất khen thưởng, còn nếu phát hiện cá nhân vi phạm sẽ nghiêm túc xử lý.

Đại diện các bệnh viện dự Lễ ký cam kết, PGS.TS Phạm Đức Huấn, Giám đốc Bệnh viện Trường ĐH Y Hà Nội phát biểu tại buổi Lễ: “Chúng tôi cam kết sẽ triển khai thực hiện một cách đầy đủ, toàn diện đến toàn bộ cán bộ công nhân viên trên toàn quốc để trở thành những bệnh viện mẫu mực về phong cách, thái độ phục vụ người bệnh”.

(Nguồn Thanh Loan – SKDS)

Gửi thảo luận